Adbertaysment

Hi! Ho! Lie low!

Di ko sinasadyang magpost ng entry ngayon. Wala kasi akong magawa, ang dami ko pang iniisip (kelan ba naging konti?). Sa dami ng iniisip eh binabaha na ang utak ko, wala kasing drainage e. And dami kong gustong ilabas, pero wala akong mapaglabasan. Nakakapagod din talaga kasi kung mag isa ka lang, mas maganda talaga kung may kasama, lalo na kung dalawa n_n

Hep hep, joke joke joke. May nag iisip ng green oh, tsk. Matagal din pala akong nawala dito, hoy blog, miss mo ko? miss mo ko? Nangyari kasi, nasira ang notbuk ko, kaya pasensya na. Bigla bigla na lang kasing nahinto sa Welcome Screen, di nagboboot up ng dire diretso. Buti na lang at nasolusyunan rin na bunga ng makati kong utak at mapaglaro kong mga kamay. Tutal andito na lang naman ako, ibabahagi ko na lang ang trabol shooting na ginawa ko nang sa gayun ay magkaroon naman ng laman ang post kong ito.

If your Windows 7 always get stuck on the Welcome Screen or if you cannot proceed to the login screen or if you have this "Black Screen of Death", Go to Safe Mode>press Start and type "msconfig"> Hit Enter> Press Services tab> Check Hide all> click Disable all> Restart if prompted.

After restarting, Press Start again> type "msconfig" again without quotations> click Services tab> enable one or two start up services then reboot again. Continue this process until you find out what service is causing the problem.

Ang linaw ko di ba? Good day. n_n

Spread this if you liked it »»

Posted in , . Bookmark the permalink. RSS feed for this post.

Leave a Reply

All rights pickled in a jar. Powered by Blogger.

Search

Swedish Greys - a WordPress theme from Nordic Themepark. Converted by LiteThemes.com.